New Movies :

post:

Home » , » ดูหนัง Shadowless Sword ตวัดดาบให้มารมากราบ [HD]

ดูหนัง Shadowless Sword ตวัดดาบให้มารมากราบ [HD]






เรื่องราวแห่งโชคชะตาของเจ้าชาย 2 องค์ ผู้ครอบครองดาบแห่งราชบัลลังค์ ดาบ 2 เล่มนี้ถูกพระราชทานโดยกษัตริย์แห่งบัลเฮพระองค์ก่อน ว่ากันว่าด้วยอำนาจของดาบ 1 ใน 2 ของเจ้าชายจะเป็นผู้กอบกู้บัลลังค์บัลเฮ หนึ่งในผู้ครอบครองดาบคือ เจ้าชายจองฮุน (ลีเซียวจิน) ผู้เป็นทายาทองค์สุดท้ายของราชวงศ์ได้หายสาบสูญไป โดยทิ้งดาบไว้กับ โซฮา (ยุนโซยี) องค์รักษ์สาวที่เขาเคยช่วยชีวิตเธอไว้จากการฆ่าล้างครอบครัวของพวกกบฏ โซฮาอาสาจะเดินทางนำเขากลับมากอบกู้บัลลังค์ แต่อุปสรรคกลับอยู่ที่ จองฮุน จำเรื่องราวในอดีตไม่ได้ ว่าเขาคือเจ้าชายผู้กล้าหาญ ออกสู่ทัพหน้าทุกครั้งที่มีสงคราม เพราะตอนนี้เขากลายเป็นพ่อค้าของเถื่อนที่ไม่ต้องการเข้าไปยุ่งกับเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น โซฮาพาจองซุนเดินทางกลับบัลเฮ แต่การเดินทางครั้งนี้คือการเผชิญหน้ากับความตายและความกล้าหาญเมื่อพวกเขา ต้องต่อสู้กับ คุน (ชินฮยอนจุน) หัวหน้านักฆ่าแห่ง กองทัพคีตาน และนักสู้สาว เม (ลีกียอง) การต่อสู้ที่ทำให้ จองฮุน จดจำอดีตของเขาได้และพบว่าแท้จริงผู้ครอบครองดาบอีกเล่มหนึ่งก็คือ คุน นั้นเอง

นาทีนี้สาวๆชาวไทย คงจะมีขวัญใจ เป็นไอดอลหนุ่มเกาหลีอยู่หลายคน ทั้งหล่อใส หล่อเข้ม แต่ทำเนียบหนุ่มน่าสนจากแดนโสม กำลังเตรียมตัวเปิดต้อนรับ “ลี เซียว จิน” พระเอกมากความสามารถจาก ภาพยนตร์แอ็คชั่นดีไซน์ เรื่องยิ่งใหญ่ “Shadowless sword : ตวัดดาบให้มารมากราบ” 

          ถึงแม้ “ลี เซียว จิน” จะไม่ได้มีลุคหล่อใส หน้าตาสุดปิ๊ง อย่างไอดอลเกาหลีบางคน แต่โดยรวมถือว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากๆ จากรอยยิ้มที่เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ และจากหุ่นสุดบึ้กน่าซบ ที่ทำให้เขาได้รับการโหวตว่า เป็นผู้ชายที่มีรูปร่างดีที่สุดในเกาหลี สาวๆในเกาหลีถึงกับบอกว่าถ้าให้เลือกกอดนักแสดงซักคน พวกเธอเลือกที่จะอยู่ในอ้อมกอดของ “ลี เซียว จิน” และที่สำคัญจากบทบาทสุดเท่ห์ ในภาพยนตร์เรื่อง “ตวัดดาบให้มารมากราบ” ก็ยิ่งทำให้รัศมีของเขาฉายแววโดดเด่นยิ่งขึ้น เพราะในเรื่องนี้ เขาต้องรับบท เจ้าชายองค์สุดท้ายของราชวงศ์บัลเฮที่หายสาบสูญไป เขาต้องดูลึกลับ น่าค้นหา ทว่าทีความแข็งแกร่ง เป็นผู้นำ



          เมื่อรวมกับฉากแอ็คชั่นที่ต้อง โหนสลิง ฟันดาบ ต่อสู้ใต้น้ำ ฯลฯ ยิ่งทำให้ภาพของเขาชวนหลงใหลเป็นอย่างมากทีเดียว เกี่ยวกับฉากแอ็คชั่นโหนสลิงนี้ ลี เซียว จิน  เปิดใจว่า “ เรื่องนี้เราได้ทีมออกแบบคิวบู๊ จาก Crouching Tiger , Hidden Dragon จากจีน มาออกแบบให้ พวกทีมบู๊ของจีนนี่เขาเป็นคนที่เก่งเรื่องลวดสลิงกันมากๆ แต่ก่อนนี้เรื่องการไต่ลวดสลิงเป็นเรื่องที่ยากที่หินสุดๆสำหรับผม ทีนี้มาเจออย่างนี้เยอะๆ ผมรู้สึกเลยนะว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายผมไปเรียบร้อยแล้ว”  


          นอกจากนี้ “ลี เซียว จิน” ยังต้องแสดงฉากเลิฟซีน ประกบปาก กับ “ยุนโซยี” นางเอกของเรื่อง  ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ เขาพยายามเล่นให้เทคเดียวผ่าน แต่ก็ยังต้องจูบกันอีกหลายครั้ง เพราะต้องเก็บภาพหลายมุมกล้อง ถึงแม้ทั้งคู่จะแอบเขินกันบ้าง แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพจึงต้องเก็บอาการและพยายามให้การถ่ายทำผ่านไปด้วยดี ฉากนี้เล่นเอาสาวๆในกองอิจฉา ยุนโซยี นางเอก ไปตามๆกัน
          และบางคนอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตา “ลี เซียว จิน” มาแล้ว จากบทบาทพระเอกในซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง “ดาโม มือปราบสาวหัวใจเหล็ก” ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนั้น เริ่มทำให้เขาเป็นที่จดจำ มีกระแสกรี๊ดในเว็บไซต์ และในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบดาราเกาหลี แต่ใน “ตวัดดาบให้มารมากราบ” จะทำให้ ลี เซียว จิน จดจำอยู่ในใจสาวๆอีกมากมายแน่นอน “ตวัดดาบให้มารมากราบ” เล่าเรื่องของการตามหาเจ้าชายองค์สุดท้ายของราชวงศ์บัลเฮ ให้กลับมาครองบัลลังก์ ซึ่งเส้นทางนั้น เป็นเส้นทางสายดาบ ที่ต้องดวลกับด้วย ศักดิ์ศรี สู้กันด้วยอำนาจ สุดท้ายที่ปลายทาง  ผู้ใดจะได้ครองบัลลังก์ เจ้าชายเชื้อพระวงศ์ หรือ กบฏนักฆ่าผู้กุมความลับของแผ่นดิน.....พบคำตอบได้ ใน  “Shadowless sword : ตวัดดาบให้มารมากราบ” 


          “Shadowless sword : ตวัดดาบให้มารมากราบ” กำกับโดย คิมยองจุน (Bichunmoo) นำแสดงโดย ยุนโซยี (Arahan), ลีเซียวจิน (Phoenix, I Love You), ชินฮยอนจุน (Bichunmoo, Marrying the Mafia II , Stairway to Heaven ) เปิดมหากาฬงานดวล แห่งปี 2007 22 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์  


 

 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น