New Movies :

post:

Home » , , » Sex and Zen 3D Extreme Ecstasy ตำรารักทะลุจอ 3D [HD]

Sex and Zen 3D Extreme Ecstasy ตำรารักทะลุจอ 3D [HD]






ตัวอย่างหนังใหม่ Sex and Zen 3D : Extreme Ecstasy ตำรารักทะลุจอ 3D | เรื่องย่อWei Yangshen (Hiro Hayama) นักวิชาการจากราชวงศ์หมิง เขาเชื่อว่า ชีวิตนี้แสนสั้น ต้องหาความสุขและตักตวงให้มากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องเพศที่ดี จนกระทั่งเขาได้พบรักกับ Tie Yuxiang (Leni Lan) แต่ Wei Yangsheng นั้น ได้แต่งงานมาแล้ว ภายใต้การคลุมถุงชนของบิดา แต่ว่าเธอ นั้น ไม่สามารถตอบสนองความต้องการทางเพศได้อย่างเต็มที่ให้กับ Wei Yangsheng ซึ่งเรื่องนี้ เกิดจากปมด้อยของเขาที่ติดตัวอยู่มาตลอด จนะกระทั่งเขาได้เข้าไปพัวพัน กับเรื่องราวในวัง และเข้าได้ถูกท้าทายให้ร่วมรักกับสนมของเจ้าชาย หนิง คือ Reizhu (Saori Hara) และ Dongmei (Yukiko Suo) แต่น่าเสียดายที่เขาทำไม่สำเร็จ อันเกิดจากปมด้อยของเขา จนกระทั่งได้รับความช่วยเหลือจาก Elder Bliss (Vonnie Lui) ผ่านการปลูกถ่ายอวัยวะเพศชาย แถมยังได้ทักษะต่าง ๆ ที่ทำให้เขาทำภารกิจได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเดี่ยวหรือหมู่ แต่นี้ คือแผนชั่วร้าย


Sex and Zen 3D


          ต้องยอมรับว่า ช่วงนี้คงไม่มีหนังเรื่องไหนที่สร้างกระแสฮือฮาได้เท่ากับ 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy ที่ถูกพะยี่ห้อว่าเป็นหนังอีโรติกสามมิติเรื่องแรกของโลก ที่ไม่ว่าจะไปฉายที่ไหนก็ทำเงินถล่มทลายที่นั่น (ล่าสุดเตรียมบุกไปฉายถึงอเมริกาแล้วด้วย!) ซึ่งพอมีข่าวว่า หนังอีโรติกที่รีเมคมาจากหนังโป๊คลาสสิคของฮ่องกงเรื่องนี้จะถูกซื้อมาฉายในเมืองไทย ก็เริ่มมีการพูดถึงหนังเรื่องนี้กันไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะเรื่องของความเหมาะสมว่าควรจะเอามาฉายดีมั้ย? แล้วพอตัวหนังถูกจัดให้อยู่เรต ฉ20- หลายๆ คน ก็เกิดคำถามว่า หนังจะถูกเซ็นเซอร์มั้ย? จะถูกตัด ถูกป้ายยาหม่อง ถูกโปะโมเสก หรือเปล่า?

Sex and Zen 3D

           และเพื่อเป็นการไขข้อสงสัยเหล่านั้น หลานเฮียกังฟู จึงขอยอมเสียสละ ไปพิสูจน์ให้เห็นกับตาตัวเองว่า ตำรารักทะลุจอ เรื่องนี้ มันจะซักขนาดไหนกันเสียว? (เอ๊ย! กันเชียว?) และต่อไปนี้คือคำตอบนะฮ๊าฟพี่น้อง... 
เซ็น ไม่ เซ็น อยากรู้จะบอกให้...
Sex and Zen 3D

          ก่อนจะมาดู 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy ได้ข่าวมาบ้างว่าหนังถูกตัดออกไปหลายนาที แต่ฉากที่ถูกตัดไม่กระทบกับเนื้อหาของเรื่อง ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะหลังจากดูจบ เท่าที่สังเกตเห็นมีแค่ 2 ฉากเท่านั้น ที่เหมือนจะถูกตัดออกไป และทำให้เรื่องราวขาดช่วงไปเล็กน้อย (ขอไม่บอกล่ะกันว่าฉากไหนเดี๋ยวจะหาว่า หลานเฮียกังฟู สปอย) แต่ในภาพรวม ต้องถือว่าหนังแทบจะไม่ถูกตัดอะไรเลย งานนี้ รับประกันได้เลยว่า ใครที่ตีตั๋วเข้ามาดูหนังเรื่องนี้ จะได้สุขสมอารมณ์หมาย ไม่รู้สึกรำคาญใจว่าหนังขาดช่วง โดยเฉพาะ พอถึงฉากสำคัญ ฉากเข้าพระเข้านาง ฉากเข้าด้ายเข้าเข็ม ไปจนถึงฉากฟีเจอริ่ง สวิงกิ้ง ยืนยันได้ตรงนี้เลยว่า ไม่มี การป้ายยาหม่อง โปะโมเสก ทำภาพเบลอ แต่อย่างใด! อันนี้ หลานเฮียกังฟู คอนเฟิร์ม!


Sex and Zen 3D

          ดังนั้น 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy จึงเต็มไปด้วย ฉากสยิวกิ้ว ผิวขาว อมชมพู ที่ใครได้ดูต้องร้อง "อื้อ...ออ ฮือ...ออออ!!!" หรือไม่ก็ร้องอุทานกับตัวเองเบาๆ ว่า "ที่สุดของแจ้!!!" เพราะนี่คือ หนังอีโรติคที่ฉายในโรงภาพยนตร์ซึ่ง อล่างฉ่าง! บ๊ะ! สะบะละฮึ่ม! พีบพั่บ! ตะละตับ ตับ! ที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียวเสียว!!! (เอ๊ย! ทีเดียวเชียว! แหม...ขอโทษด้วยที่ออก ส เสือ ตลอด แบบว่า หลานเฮียกังฟู จะพยายามเก็บอารมณ์ให้อยู่นะฮะ)
หนังโป๊ มันส์เป็นบ้า ฮาสะเทือนโรง!
Sex and Zen 3D

          นอกจากฉาก พรึ่มๆ โจ๊ะ พรึ่มๆ ที่มีให้ดูกันกลาดเกลื่อน และเห็นกันแบบจะๆ เต็มๆ ตา แล้ว จุดเด่นที่สุดอีกอย่างหนึ่งของ 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy ก็คือ ความฮาของเรื่อง ที่ฮาสุดๆ ถึงขนาดทำให้ผู้ชมที่ไปดูรอบเดียวกัน ทั้งกรี๊ด ทั้งหัวเราะ กันสนั่นลั่นโรง! (3 สาวที่นั่งข้างๆ หลานเฮียกังฟู หัวเราะกัน คิกคักๆ ตลอดทั้งเรื่องเลย)
          ซึ่งเอาจริงๆ ด้วยลำพังตัวเรื่องเอง ทางผู้กำกับเค้าก็ตั้งใจทำให้ออกมาฮาๆ อยู่แล้ว ด้วย มุขทะลึ่งๆ สัปดนๆ แต่พอมาบวกกับเสียงพากย์ไทยจากพันธมิตร ที่หยอดมุขลงไปตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้หนังเพิ่มดีกรีความฮาเข้าไปอีก ซึ่งถ้านับเอาแค่ ความตลก ดูแล้วหนังอีโรติก 3 มิติเรื่องนี้ ยังทำให้คนหัวเราะได้มากกว่า หนังที่บอกว่า เป็นหนังตลก หลายๆ เรื่องด้วยซ้ำไป!!!
อะไรทะลุจอออกมาบ้างเหรอ?
Sex and Zen 3D

          อันนี้หลายๆ คนก็คงอยากรู้ แต่ถ้าใครกำลังหวังว่า จะมีฉาก บะๆ โอ้ บะๆ กระเด้งพรวดทะลุจอออกมาคงจะไม่มี แต่ฉากที่นางโลมชุดแดงเต้นยั่วยวน แล้วยืนแขนทะลุจอออกมากวักมือเรียก ควิก...ควิก..ควิก ก็น่าจะทำให้ใครหลายคน กลืนน้ำลายเอือกๆ ได้เหมือนกัน (หลานเฮียกังฟู แนะนำให้ลองดูภาพสาวอวบชุดแดงด้านบน นั่นแหละ นั่นแหละ...แหล่มเป็ด!!!)
          ดังนั้น ฉากที่ทะลุจอออกมาส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปที่ฉากต่อสู้ ซึ่งเป็นการขว้างมีด ขวางอาวุธ ยิงปืน อะไรทำนองนั้น แม้จะไม่ถึงกับขั้นหวือหวาแต่ฉาก 3D ทั้งหลายใน 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy ก็ต้องถือว่าทำได้ดีในระดับที่ไม่แพ้ฮอลลีวู้ดเหมือนกัน ซึ่งเพียงเท่านี้ก็ถือว่าเป็น การเปิดประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากๆ แล้ว สำหรับ หลานเฮียกังฟู ที่ได้ดูหนังอีโรติก 3 มิติครั้งแรกในชีวิต! 
ถึงจะโป๊ แต่ก็ให้แง่คิดนะ
Sex and Zen 3D

          เป็นธรรมดาของหนังประเภทนี้ ที่ส่วนใหญ่แล้ว บท และเนื้อเรื่อง ไม่ได้เป็นส่วนที่หนังให้ความพิถีพิถันอะไรมากมาย สำหรับ 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy ก็เป็นเช่นนั้น แต่ หลานเฮียกังฟู คิดว่า เราก็ไม่ได้หวังให้บทหนัง Sex and Zen ชนะเลิศได้โล่ห์ หรือ คว้าออสการ์หรอกจริงมั้ยล่ะ! เพราะงั้น ไม่ต้องไปซีเรียสอะไรมากหรอกเรื่องบทน่ะ เพราะในหนังมีอะไรอย่างอื่นให้ดูเยอะแยะ...เยอะ จริงๆ
          ยังไงก็ตามแต่ ไม่ว่าหนังเรื่องนี้จะ โป๊ ทะลึ่ง มันส์ ฮา ขนาดไหน? สุดท้ายแล้ว บทสรุปที่หนังต้องการจะบอกกับทุกคนก็คือ ประโยคหนึ่งที่พระเอกพูดว่า..."สัมผัสกายไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง...รักแท้สำคัญกว่า!" (เป็นไง จี๊ด มั้ยล่ะ?) ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ใครหลายๆ คน รู้สึกประทับใจกับฉากจบซึ้งๆ ของหนังเรื่องนี้ด้วยก็เป็นได้...
          ใครอ่านแล้วอยากลองพิสูจน์ว่า 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy โป๊สุดๆ ฮาสุดๆ บันเทิงสุดๆ! อย่างที่ หลานเฮียกังฟู บอกจริงรึเปล่า? อันนี้คงต้องลองไปยลให้เห็นกับตาตัวเอง (แต่...ระวังตาจะเป็นกุ้งยิงนะ! เนี่ย หลานเฮียกังฟู ว่าจะไปซื้อยามาทาอยู่ บวมเป่งเลย!) ในโรงภาพยนตร์ระบบ 3D
        ซึ่งล่าสุด จากที่เคยกำหนดว่าหนังจะเข้าฉายเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น แต่ด้วยกระแสเรียกร้องจากคอหนังที่กล่าวขวัญถึงหนังเรื่องนี้อย่างล้นหลาม ทำให้ 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy ได้ขยายเวลาฉายต่อออกไป แถมยังเพิ่มการฉายในโรงธรรมดาเข้ามาให้ได้ ซี๊ดดดด...ดดด กันอีกด้วย (ว้าว ว้าว ว้าว ว้าวว..วววว)


Sex and Zen 3D



Sex and Zen 3D Extreme Ecstasy ตำรารักทะลุจอ 3D [HD]




ดูหนังออนไลน์ Sex and Zen 3D Extreme Ecstasy ตำรารักทะลุจอ 3D [Master]








Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น