New Movies :

post:

Home » , , » My Tutor Friend 2 ติวนักรักซะเลย 2 [Master|HD]

My Tutor Friend 2 ติวนักรักซะเลย 2 [Master|HD]







เรื่องย่อ :
จุงโกะ ( รับบทโดย ลี ชอนกาห์ ) เดินทางมาที่เกาหลีในฐานะนักศึกษาแลกเปลี่ยนเพื่อเรียนภาษา เมื่อมาถึง จุงโกะเช่าเกสต์เฮ้าส์ที่พร้อมไปด้วยเจ้าของที่แสนเป็นมิตร อาหารแสนอร่อย และห้องส่วนตัวที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ไม่มีสิ่งใดที่เธอต้องการมากไปกว่านี้
จนกระทั่งเธอพบว่า แท้จริงแล้วห้องนี้เป็นห้องของลูกชายเจ้าของเกสต์เฮ้าส์ จองแมน ( รับบทโดย ปาร์ค คีวูง ) กลับเข้าห้องตอนดึกตามปกติ โดยไม่รู้เลยว่าจุงโกะนอนข้างๆ เขาบนเตียง ทั้งคู่ค้นพบความจริงในเช้าวันรุ่งขึ้น พวกเขาตื่นขึ้นมาต่างปัดป่ายและร้องเสียงหลง จุงโกะ ขู่ว่าจะเก็บกระเป๋าและออกไปจากเกสต์เฮ้าส์ แต่พ่อของจองแมนขอร้องให้เธออยู่ โดยยื่นข้อเสนอใหม่เป็นแพ็คเก็จรวมกับห้องของ จองแมน นั่นคือ คอร์สเรียนภาษาเกาหลีจากจองแมนนั่นเอง
พ่อของจองแมน ( รับบทโดย ลี ยองฮา ) บังคับลูกชายให้สอนภาษาเกาหลีให้ จุงโกะ ด้วยการขู่เข็ญโดยใช้มีดทำครัว จองแมน ถูกบังคับให้ยอมรับเพื่อชดใช้หนี้ที่เขาสร้างขึ้นจากบัตรเครดิต นอกเหนือจากครูที่ไม่เอาถ่านแล้ว ยังมี จอร์จ (รับบทโดย จูเลียน) นักฟุตบอลต่างชาติสุดหล่อ และพูนกี ( รับบทโดย โช ดัลวาน ) กับ มูนแรน ( รับบทโดย ยูน ยองซัม ) ซึ่งต่างหลงรักจุงโกะ
ดูเหมือนว่าชีวิตที่สวยงามในเกาหลีของจุงโกะจะเริ่มต้นอย่างไม่สวยงามนักจองแมนเกลียดที่จะต้องสอนภาษาเกาหลี แต่เขาไม่สามารถยกเลิกได้เนื่องจากกลัวปฏิกิริยาจากพ่อ ขณะที่ จุงโกะพร้อมและกระตือรือร้นที่จะเรียนภาษาเกาหลี และแล้วการเรียนก็เริ่มขึ้น!
จองแมนปล่อยให้นักเรียนจำคำผวนสองสามคำ แล้วก็หลบไปที่บาร์เพื่อดื่มกับเพื่อนๆ นอกจากนี้เขายังแกล้งจุงโกะด้วยการสอนคำไม่สุภาพและคำหยาบให้เธอพูดกับเพื่อนร่วมห้องในวันแรกของการเปิดเรียน จุงโกะทำตามที่จองแมนสอน ยังผลให้เธอต้องอับอายขายหน้าเพื่อนทั้งชั้น
แต่เรื่องนี้ไม่ทำให้จุงโกะละทิ้งความตั้งใจจริงในการเรียนภาษาเกาหลี และจากการเรียนภาษาเกาหลีนี่เองที่ทำให้ชีวิตของจุงโกะในเกาหลียากลำบากขึ้นเรื่อยๆ















ดูหนังออนไลน์ My Tutor Friend 2 ติวนักรักซะเลย 2 [Master]





















สำรอง





Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น