New Movies :

post:

Home » , , » The Mummy 3: Tomb of the Dragon Emperor คืนชีพจักรพรรดิมังกร [HD]

The Mummy 3: Tomb of the Dragon Emperor คืนชีพจักรพรรดิมังกร [HD]





ริค โอคอนเนลล์ (เบรนแดน เฟรเซอร์) นักสำรวจผู้ต้องต่อกรกับจักรพรรดิจีนที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง (เจ็ท ลี ) ในภาพยนตร์เอพิคที่ลุยกันมันตั้งแต่อุโมงค์ในจีนยุคบรรพกาล จนถึงถนนที่เต็มไปด้วยแสงไฟนีออนในเซี่ยงไฮ้หยุคหลังสงคราม ลัดเลาะสูงขึ้นไปจนถึงเทือกเขาหิมาลัย

บุคคลที่เข้ามาร่วมผจญภัยในเหตุการณ์ที่เต็มไปด้วยเรื่องเหนือธรรมชาติร่วมกับริคในครั้งนี้ ก็คืออเล็กซ์ (ลุค ฟอร์ด), เอเวลีน ภรรยาที่เป็นนักโบราณคดี (มาเรีย เบลโล่) และโจนาธาน พี่ชายสุดเฟอะฟะของเธอ (จอห์น ฮันนาห์) และในครั้งนี้ ครอบครัวโอคอนเนลล์ต้องหยุดมัมมี่ที่ฟื้นตื่นจากคำสาปอายุ 2,000 ปีเพื่อกดขี่โลกให้อยู่ภายใต้อำนาจที่ไร้ความปรานีและไม่มีที่สิ้นสุดของเขา

จักรพรรดิ มังกรที่มีจิตใจอำมหิตของแผ่นดินจีน พร้อมนักรบจำนวน 10,000 นาย ถูกฝังลืม เป็นระยะเวลาชั่วกัปชั่วกัลป์ให้กลายเป็นกองทัพดินเผาที่ซ่อนตัวอยู่ในสุสาน ภายใต้คำสาปของซิหยวน (มิเชลล์ โหย่ว) แต่เมื่ออเล็กซ์ โอคอนเนลล์ นักผจญภัยหนุ่มผู้เชื่อมั่นในตัวเอง เกิดไปปลุกจักรพรรดิมังกรให้ฟื้นตื่นจากการหลับใหลชั่วนิรันดร์ นักโบราณคดีหนุ่มต้องขอความช่วยเหลือจากคนกลุ่มเดียวที่รู้ดีกว่าเขาว่าจะ จัดการกับมัมมี่ที่ฆ่าไม่ตายได้อย่างไร คนกลุ่มนั้นก็คือพ่อแม่ของเขาเอง

เมื่อจักรพรรดิผู้โหดเหี้ยมฟื้นคืนชีพ เหล่าฮีโร่ของเราพบว่าความต้องการจะครองโลกของจักรพรรดิมัมมี่กลับมีเพิ่มทวีขึ้น ด้วยอำนาจเหนือธรรมชาติที่มีอยู่อย่างเหลือล้นในตอนนี้ จักรพรรดิมัมมี่ต้องการปลุกกองทัพนักรบของเขาให้กลายเป็นกองทัพผีที่ใครก็ หยุดไม่ได้ ถ้าพวกโอคอนเนลล์ไม่สามารถหยุดเขาได้เสียก่อน





The Mummy 3: Tomb of the Dragon Emperor คืนชีพจักรพรรดิมังกร [HD]




ดูหนังออนไลน์ The Mummy 3: Tomb of the Dragon Emperor คืนชีพจักรพรรดิมังกร [Master] 




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น