New Movies :

post:

Home » , , » Meung Ga Gu มึงกูเพื่อนกันจนวันตาย [HD]

Meung Ga Gu มึงกูเพื่อนกันจนวันตาย [HD]







เรื่องราวช่วงชีวิตวัยรุ่นที่เกิดขึ้นระหว่าง กัน กับ สอง เด็กหนุ่มสองคนที่มีบุคลิกลักษณะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง กัน เด็กหนุ่มที่ถูกมองจากคนรอบข้างว่าเป็น เด็กเกเร เนื่องจากเป็นหัวโจกในกลุ่มเพื่อนที่ชอบหาเรื่องทะเลาะวิวาท แต่สาวๆ ต่างพากันกรี๊ดในความหล่อ เท่ และฐานะที่ร่ำรวย
           กัน เป็นลูกคนเดียวของเจ้าของโรงแรมระดับห้าดาว การที่พ่อแม่ใช้เงินเลี้ยงดูมากกว่าความรักความใส่ใจ ทำให้กันเติบโตมาอย่างโดดเดี่ยว เขาจึงพยายามไขว่คว้าความรักความอบอุ่นจากเพื่อน เขาให้ความสำคัญกับความรักระหว่างเพื่อนมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาวซึ่งต่างจากวัยรุ่นทั่วๆ ไป ถึงแม้จะมี แอล สาวสวยมาคอยตามสนใจก็ตาม
          สอง เด็กหนุ่มที่ถูกแม่เลี้ยงดูมาอย่างเข้มงวด เขาไม่เคยได้คิดตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง การขาดอิสระทำให้เขากลายเป็นเด็กเก็บตัว แม้ว่าเขาจะอึกอัดมากแต่ไม่มีทางออก จนกระทั่งแม่แต่งงานใหม่เขาจึงใช้เหตุนี้เป็นข้ออ้างในการขอย้ายไปเรียนต่อกับพี่สาวที่เชียงใหม่ เพราะไม่ต้องการอยู่กับพ่อเลี้ยง
          วันแรกของการเปิดเรียน สองได้รู้จักกับ เนม เพื่อนร่วมห้อง สิ่งแรกที่เนมเตือนสองก็คือให้ระวังตัวและอย่าเข้าใกล้กัน เพราะกันเป็นตัวแสบของกลุ่มวัยรุ่นระดับจังหวัด
          เนม แนะนำให้สองรู้จักกับเพื่อนรุ่นพี่อย่าง ดิว ซึ่งเรียนอยู่วิทยาลัยเดียวกัน สองชอบดิวตั้งแต่แรกเห็น ดิวเองก็สนใจสองไม่น้อยเหมือนกัน แต่ความรักระหว่างสองกับดิวกลับถูกกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ขัดขวาง สองถูกดักทำร้าย ความกลัวทำให้สองยอมถอยห่างและหลบหน้าดิว
          กันแอบเห็นเรื่องราวที่สองถูกรังแก จึงตัดสินใจชวนสองเข้าแก๊งค์ Sperm ซึ่งมีก้า, ต๊อด,แนิค, แชมป์, อาร์ม, เบียร์ เป็นสมาชิกร่วมแก๊งค์
          วิถีชีวิตของสองเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เมื่อได้เข้าร่วมแก๊งค์ของกัน สองได้เรียนรู้ชีวิตด้านมืดของวัยรุ่นที่นิยมยกพวกตีกัน การลองผิดลองถูก ความหมายของคำว่าเพื่อน และข้อแตกต่างระหว่างคำว่าอันธพาลกับลูกผู้ชาย
          มิตรภาพระหว่างเพื่อนกับเพื่อนและเรื่องราวการต่อสู้แบบลูกผู้ชายจะสามารถทำให้ กัน สอง และเพื่อนๆ ก้าวผ่านวัยแก่ความรุนแรงนี้ไปได้หรือไม่อย่างไร


















แผ่น  1 /200 MB

PART 1  
PART 2  
PART 3  

แผ่น 2 /200 MB

PART 1  
PART 2  
PART 3 


หนังออนไลน์กำลังอัพอยู่นะคับ สำหรับคนที่ใจร้อนโหลดหนังซูม(ภาพชัด)ไปดูก่อนเลยนะคับ ตั้งแต่เว็บ Megaupload ถูกปิดไป เว็บอัพหนังต่าง ๆ ก็มีปัญหาตามไปด้วย พวกเราเว็บดูหนังออนไลน์ก็ได้ผลกระทบตาม ๆ กันไป ...





ดูหนังออนไลน์ Meung Ga Gu มึงกูเพื่อนกันจนวันตาย











Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น