New Movies :

post:

Home » , » ดูหนังออนไลน์ Angel & Demon เทวากับซาตาน [Master]

ดูหนังออนไลน์ Angel & Demon เทวากับซาตาน [Master]






เรื่องย่อ..
   โรเบิร์ต แลงดอน (ทอม แฮงค์ส) นักสัญลักษณ์วิทยาจากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ดค้นพบหลักฐานการคืนชีพของ อิลลูมินาติภราดรลับหรือองค์กรลับที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ทั้งที่องค์กรนี้น่าจะสูญหายไปนานแล้ว ทำให้เกิดคำถามมากมายใครกันที่อยู่เบื้องหลัง ใครนำอิลลูมินาติกลับคืนมาใหม่และพวกเขาต้องการอะไรกันแน่

แลงดอน ยังพบด้วยว่าอิลลูมินาติกำลังคุกคามศัตรูที่พวกเขาเกลียดชังที่สุดอย่างร้ายแรงถึงขั้นเอาชีวิต ศัตรูดังกล่าวคือคริสตจักรคาธอลิก หลังจากพระสันตะปาปาสิ้นลงมีการจัดประชุมลับเพื่อเลือกหนึ่งในผู้มีคุณสมบัติทั้งสี่ขึ้นเป็นพระสันตะปาปาองค์ใหม่ แต่ก่อนที่การลงคะแนนเสียงจะเริ่มขึ้นพระผู้มีคุณสมบัติทั้งสี่กลับถูกสังหารไปทีละคนฆาตกรได้ทิ้งเงื่อนงำไว้ด้วยว่า เขาหรือเธอเป็นคนของอิลลูมินาติ
เมื่อ แลงดอน รู้ว่าระเบิดเวลาที่พวกอิลลูมินาติวางไว้เริ่มนับถอยหลังแล้วเขาก็รีบเดินทางไปยังกรุงโรม และได้ร่วมมือกับ วิตตอเรีย เวตรา (ไอเยเลตซูเรอร์) นักวิทยาศาสตร์สาวสวยผู้ลึกลับชาวอิตาเลียน แลงดอน และ วิตโตเรียพากันผจญภัยไปตามห้องใต้ดินที่ถูกปิดผนึกไว้ หลุมฝังศพแสนอันตรายวิหารที่ถูกทิ้งร้าง หรือแม้แต่ใจกลางอุโมงค์ที่ลึกลับที่สุดในโลกพวกเขาต้องแกะรอยตามสัญลักษณ์ที่มีอายุยาวนานถึง 400 ปีซึ่งเป็นความหวังแห่งการอยู่รอดเพียงหนึ่งเดียวของวาติกัน

ดูหนังออนไลน์ Angel & Demon เทวากับซาตาน [Master] 

  

 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น