New Movies :

post:

Home » , » 127 hours 127 ชั่วโมง [Master]

127 hours 127 ชั่วโมง [Master]




ชื่ออังกฤษ : 127 Hours
ชื่อไทย : 127 ชั่วโมง
ประเภทหนัง : ดราม่า,ผจญภัย,ชีวประวัติ
ผู้กำกับ : แดนนี่ บอยล์
นักแสดง : เจมส์ ฟรังโก้, แอมเบอร์ แทมบลิน, เคต มาร่า, เคลเมนซ์ โพซี่, เคต เบอร์ตัน
127 ชั่วโมง : เรื่องย่อ
ภาพยนตร์เรื่อง 127 HOURS เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ แดนนี่ บอยล์ ผู้กำกับที่คว้ารางวัล Academy Award® สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเรื่อง SLUMDOG MILLIONAIRE ในปี 2008ภาพยนตร์เรื่อง 127 HOURS คือเรื่องจริงของนักปีนเขาที่ชื่อ อารอน รัลสตัน (เจมส์ แฟรนโก)การผจญภัยสุดอัศจรรย์ เพื่อรักษาชีวิตของเขาหลังจากหินหล่นลงมาใส่แขน และทำให้เขาต้องติดอยู่อย่างโดดเดี่ยวในร่องหุบเขาที่ยูท่าห์ ตลอดช่วงการเดินทางของเขา รัลสตันหวนนึกถึงเพื่อนๆ,คนรัก (เคลเมนซ์ โพซี่), ครอบครัวและนักปีนเขาอีกทั้งสอง (แอมเบอร์ แทมบลิน และ เคต มาร่า)ที่เขาพบก่อนประสบอุบัติเหตุ
เวลาผ่านไป 5 วัน รัลสตันต้องต่อสู้กับสิ่งแวดล้อมและสิ่งไม่ดีในตัวเขา จนค้นพบในตอนท้ายว่าเขามีความกล้าหาญ และวิถีทางที่ทำให้เขาหลุดพ้นออกมาได้ด้วยวิธีการที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ การหล่นลงมาจากหน้าผาความสูง 65 ฟุต และปีนเขาด้วยระยะที่มากกว่า 8 ไมล์ ก่อนที่เขาจะได้รับความช่วยเหลือในตอนท้าย
ภาพยนตร์เป็นการบอกเล่าโครงสร้างการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ภาพยนตร์เรื่อง 127 HOURSมีเนื้อหาเกี่ยวกับสัญชาตญาณและความตื่นเต้น ที่จะนำผู้ชมเข้าสู่ประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เคยพบมาก่อน และพิสูจน์ให้เห็นถึงสิ่งที่เราทำได้เมื่อเราต้องเลือกชีวิตเราเอาไว้



ดูหนังออนไลน์ 127 hours 127 ชั่วโมง [Master] 









Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น